Giải quyết khiếu nại

Đăng lúc: 10/15/2019 3:01:17 PM

Giải quyết khiếu nại

Hlandvn.com là một tập đoàn lớn với thương hiệu đã có từ rất lâu trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo được tốt quy trình và độ bảo mật thông tin khách hàng cao khi sử dụng dịch vụ hoặc tham gia kiếm tiền online từ hệ thốn hlandvn.com. Với tiêu chí tiệp nhận nhanh và giải quyết nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khiếu nại của khách hàng cách nhanh chóng nhất, nhưng luôn giữ vững tinh thần khách hàng là trên hết, lắng nghe, tôn trọng và làm hài long khách hàng. Chúng tôi đảm bảo thời gian giải quyết khiếu nại trong 2- 4 ngày làm việc chính thức trong tuần tức là trừ ngày lễ, tết, và ngày nghỉ.

Để có thể giải quyết các khiếu nại từ phía khách hàng, chúng tôi cần nhận yêu cầu đề nghị giải quyết khiếu nại bằng văn bản được gửi về hệ thống của chúng tôi tại địa chỉ bên dưới:


Quy trình giải quyết khiếu nại

Bước 1: Lắng nghe phản ảnh, khiếu nại của khách hàng

Khi quý khách hàng có bất kỳ khiếu nại hay phản ảnh nào về quá trình làm việc của nhân viên tại hlandvn, hoặc xảy ra hệ thống báo lỗi, hoặc thao tác sai quy trình, quy cách nhận tiền và quy cách đăng ký, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi thông qua hộp thư tư vấn liên hệ:

Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7

Hotline: 0906 781 828

Hệ thống nhận phẩn hồi 24/7: http://hlandvn.com/lien-he.html

Hoặc gửi bằng văn kiện, văn bản thông qua bưu điện đến địa chỉ:

Công ty TNHH Hlandvn, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

 

Bước 2: Thông qua nội dung yêu cầu khiếu nại ủa khách hàng

Nhân viên tại hlandvn.com sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, kiểm tra nhanh chóng:
- Torng vòng 1h làm việc nếu các lỗi thuộc về hệ thống,

-  Giải quyết từ 1 – 2 ngày nếu là lỗi xuất phát từ quy trình

- Giải quyết từ 2 - 3 ngày nếu lỗi xuất phát từ quy trình thanh toán

Đồng thời, các yêu cầu khiếu nại sẽ nhanh chống được giải quyết và gửi yêu cầu xác mình đến các đơn vị khiếu nại.

 

Bước 3: Xử lý khiếu nại

Torng phạm vi xử lý khiếu nại theo luật pháp quy định, nhân viên của Hlandvn sẽ đảm bảo giải quyết các khiếu nạo của khách hàng trong phạm vi cho phép đó với các trường hợp có liên quan đến những vướng mắc xảy ra giữa khách hàng và dịch vụ liên quan hệ thống Hhlandvn.

Trong mọi trường hợp, quyền quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Hlandvn (ngoại trừ các trường hợp vi phạm hành vi hình sự hay hành vi vi phạm pháp luật)